Trang chủ  Tin tức  Blog  4 điều cần biết khi mua tủ lạnh cho mình

Blog

4 điều cần biết khi mua tủ lạnh cho mình

 3/14/2022 |  Admin   483 lượt xem

Hầu như hiện nay mỗi gia đình đều có một tủ lạnh cho mình. Nó là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu bạn đang có dự định mua hoặc thay tủ lạnh mới thì đây là 4 điểm bạn cần phải chú ý khi chọn mua tủ lạnh cho mình.

Hầu như hiện nay mỗi gia đình đều có một tủ lạnh cho mình. Nó là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu bạn đang có dự định mua hoặc thay tủ lạnh mới thì đây là 4 điểm bạn cần phải chú ý khi chọn mua tủ lạnh cho mình.

Chọn kích thước theo nhu cầu sử dụng

Việc chọn kích thước tủ phải ước tính dung tích cần căn cứ vào hoàn cảnh và nhu cầu thực tế của mỗi người. Bạn không có thời gian để đi chợ? Bạn thường có sự viếng thăm của gia đình, bạn bè, họ hàng? Gia đình bạn có trẻ nhỏ? Hãy cân nhắc kỹ những yếu tố này để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Không phải cứ to là tốt

Nhiều người có suy nghĩ tủ lạnh càng to càng tốt… nên mua những chiếc tủ lạnh không phù hợp với không gian nhà mình. Hãy nhớ rằng, chiếc tủ phải cách mặt tường và các vật dụng xung quanh tối thiểu 10cm. Khi mở cửa tủ ra không vướng víu để bạn có thể lấy đồ. Vì vậy, đừng quên xem xét diện tích nhà bạn khi mua tủ lạnh.

Công nghệ phù hợp với nhu cầu

Hiện này có rất nhiều mẫu tủ lạnh đời mới được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất: làm đá tự động, lấy nước ngoài cửa tủ lạnh, diệt khuẩn bằng tia cực tím hoặc đèn LED ... Hãy chọn tính năng mà bạn sẽ sử dụng thường xuyên nhất để tránh lãng phí, vì tủ lạnh càng tích hợp nhiều công nghệ thì giá sẽ càng cao và mức tiêu thụ điện năng càng lớn ( Dù có công nghệ tiết kiềm điện năng )

Cân nhắc chi phí cho tủ lạnh

Bạn dự định chi bao nhiêu tiền cho việc mua tủ lạnh mới? Nhiều gia đình quyết định mua hàng cũ (đã qua sử dụng) để tiết kiệm và sau đó gặp vô số trục trặc khi sửa chữa, không được bảo hành vì bạn không đến các trung tâm sửa tủ lạnh chuyên dụng. Vd: Điện lạnh TIẾN LÊN còn cung cấp các dịch vụ sửa máy lạnh hiệu quả tại HCM.

 sua tu lanh

Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho việc mua tủ lạnh mà tránh việc phải đi sửa tủ lạnh nhiều lần vì hàng rẻ, ngoài việc tính toán 4 yếu tố trên, bạn cũng nên tận dụng những chương trình khuyến mại hay mua hàng cuối hè, mua online hoặc trung tâm uy tính … để có mức giá tốt và dịch vụ hậu mãi đảm bảo nhật.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên