Trang chủ  Tin tức  Blog  5 loại tủ lạnh bán chạy nhất trên thị trường trong  nước hiện nay

Blog

5 loại tủ lạnh bán chạy nhất trên thị trường trong nước hiện nay

 3/14/2022 |  Admin   1669 lượt xem

Mùa Hè chính là tâm điểm mua sắm các sản phẩm điện lạnh, đặc biệt là các dòng tủ lạnh, máy lạnh với nhiều ưu đãi, khuyến mãi.

Vào những mùa hè nắng nóng khiến cho nhu cầu của người tiêu dùng tăng mạnh đối với mặt hàng điện tử, điện lạnh. Trong đó, các loại tủ lạnh, máy lạnh được xem là sản phẩm "chạy" nhất với sức mua tập trung lớn mùa này. Kể cả các dịch vụ sua may lanh, và sua tu lanh cũng làm ăn khá được.

Theo thống kê hệ thống siêu thị điện máy lớn như Pico, Media Mart, Topcare… những dòng sản phẩm tủ lạnh bán chạy nhất là các sản phẩm có thương hiệu thuộc các hãng như Sanyo, Sharp, LG, Electrolux, Samsung…; trong đó các sản phẩm có dung tích từ 110 lít đến 600 lít có lượng bán cao nhất và sức mua tập trung vào các sản phẩm có phân khúc giá từ 4-12 triệu đồng/sản phẩm.

sua tu lanh

Bà Phạm Thu Hà, chuyên viên marketing hệ thống siêu thị điện máy Media Mart cho biết, mùa Hè chính là tâm điểm mua sắm các sản phẩm điện lạnh, đặc biệt là các dòng tủ lạnh, máy lạnh với nhiều ưu đãi, khuyến mãi.

Chi tiết như sản phẩm tủ lạnh bán chạy nhất là tủ lạnh 2 cánh Sanyo SR-125PN/SS dung tích 110 lít, công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản với giá bán 4,490 triệu đồng/sản phẩm; có hệ thống làm lạnh đa chiều, chức năng diệt khuẩn và khử mùi nano fresh Ag+ đồng thời giúp tiết kiệm điện năng với công suất tiêu thụ chỉ 96W.

Tiếp theo là tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-210 lít với giá bán là 6,590 triệu đồng/sản phẩm. Sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan, với hệ thống lọc mùi kép deo fresh-hệ thống hút và khử các mùi lan tỏa, bên cạnh các ngăn chứa thực phẩm tươi sống riêng biệt nên giúp kiểm soát mùi tốt hơn, không cho những thực phẩm nặng mùi lan sang các thực phẩm khác. Ngoài ra, tủ lạnh này còn có chuông báo cửa mở khi vô tình tủ bị mở hoặc hở quá lâu, an toàn cho người sử dụng.

Cùng với đó, khi mua sản phẩm này tại hệ thống điện máy Pico, khách hàng sẽ được tặng thêm một chiếc quạt bàn Midea FT30Y8B trị giá 400.000 đồng, chương trình áp dụng từ nay đến 3/7 đồng thời miễn phí giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Bên cạnh những sản phẩm kể trên, dòng sản phẩm tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-168S-SL dung tích 165 lít, cũng là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với mức giá 4,790 triệu đồng/sản phẩm, đây là mức giá đã được ưu đãi giảm hơn 1,5 triệu đồng/sản phẩm nếu khách hàng mua ở thời điểm này.

Sản phẩm có bộ khử mùi kép dạng tổ ong và khử mùi diệt khuẩn Nano Ag+ và được nhập khẩu từ Thái Lan.

Tiếp đến dòng tủ lạnh LG GN-155SS-164L, 2 cánh, ngăn đá trên có xuất xứ từ Indonesia, mức giá chỉ khoảng 4,950 triệu đồng/sản phẩm. Tính năng vượt trội của sản phẩm này là công nghệ làm lạnh thông minh và bộ khử mùi ion và trà xanh, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu; luồng khí sạch kết hợp với ion trà xanh tạo ra không khí trong sạch tự nhiên khắp bên trong tủ. Bên cạnh đó, công nghệ duy trì vitamin giúp bảo quản thực phẩm và rau quả tươi lâu hơn 1,7 lần.

Cuối cùng là dòng tủ lạnh SBS Samsung RSA1WTSL1/XSV với dung tích lớn 539 lít, phù hợp cho các gia đình sử dụng, với mức giá 19,790 triệu đồng, mức giá này đã tiết kiệm hơn 3 triệu đồng cho khách hàng khi mua tại thời điểm này. Ngoài ra, còn được tặng kèm lò vi sóng 20 lít hoặc quạt cây Mistubishi trị giá 1,890 triệu đồng khi khách hàng mua tại Media Mart, áp dụng từ nay đến ngày 30/6./.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên