Trang chủ  Tin tức  Blog  6 mẹo cho đôi môi mềm mại nhanh nhất

Blog

6 mẹo cho đôi môi mềm mại nhanh nhất

 3/16/2022 |  Admin   653 lượt xem

Mẹo sử dụng dầu dừa chà xát lên môi sẽ chữa lành mọi vết tổn thương cho môi và duy trì vẻ sáng bóng trên môi.

Nếu bạn làm ở văn phòng thì hàng ngày phải ngồi máy lánh khá lâu, nếu không uống nước đầy đủ, cơ thể chậm hấp thụ vitamin thì dễ dẫn đến các bệnh về da chẳng hạng như khô môi. Đặc biệt tại các công ty không có chế độ sửa máy lạnh định kỳ để kiểm tra máy lạnh.

Hay bạn không có nhiều thời gian, có thể bỏ qua các bước trang điểm nền, mắt, má nhưng không nên để đôi môi khô nứt nẻ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Nhất là với những người phải làm việc ở môi trường có máy lạnh, nhưng máy lạnh không tốt cho sức khỏe có thể vì mua máy lạnh tài các cửa hàng thu mua máy lạnh cũ giá cao chẳng hạn. Dẫn tới việc tiếp xúc với không khí ông nhiễm hay có chế độ ăn uống không hợp lý thì đôi môi xinh càng dễ bị tổn thương hơn. Điều quan trọng nhất để giữ được đôi môi hồng hào, không bị khô là bạn phải uống thật nhiều nước. Ngoài ra, hãy áp dụng một vài lời khuyên dưới đây để có một đôi môi hoàn hảo.

6 mẹo cho đôi môi mềm mại nhanh nhất, sua may lanh, thu mua may lanh cu gia re, may lanh cu

1. Bạn nên nhẹ nhàng chà xát da môi với nước hoa hồng để tẩy tế bào chết. Với cách làm này sạch những mảng da sẫm màu làm đôi môi xỉn màu.

2. Tự pha chế hỗn hợp mật ong, sữa và kem tươi để thoa lên môi thường xuyên còn được gọi hand make. Bạn sẽ có đôi môi mềm mại, căng bóng mà không phải dùng bất cứ loại son dưỡng nào và lại tốt cho da nhờ các thành phận tự nhiên 100%.

3. Nếu không muốn có đôi môi nứt nẻ, bạn có thể nhẹ nhàng chà xát dầu dừa trên môi. Dầu dừa không những chữa lành thương tổn trên môi mà còn duy trì vẻ sáng bóng cần thiết cho đôi môi. Giúp bạn có một đôi môi đầy gợi cảm.

4. Sự hòa quyện của dầu oliu trộn với đường sẽ mang lại một đôi môi mềm mại và đỏ hồng tự nhiên.

5. Nêu làm việc trong môi trường máy lạnh thường xuyên nên chọn loại máy lạnh tốt cho sức khỏe, bạn cũng có thể mua máy lạnh cũ nhưng phải đảm bảo rằng nó tốt cho da, cần thận với những loại máy không rỗ nguồn góc với lượng gas lạnh độc hại được sử dụng.

6. Sử dụng son dưỡng tự chế với nguyên liệu thiên nhiên. Công thức làm son dưỡng môi dùng trong 4-6 tuần như sau:

Nguyên liệu

- 2 muỗng canh dầu ăn

- ½ muỗng canh mật ong

- ¼ muỗng cà phê dầu vitamin E

- 5 giọt tinh dầu cam.

- Lọ nhỏ để đựng có nắp đậy chặt

Cách làm

- Trộn hỗn hợp dầu ăn, mật ong, để vào lò vi sóng khoảng 3 phút. Sau đó lấy hỗn hợp ra trộn lại cho thật mịn. Chờ 5 phút cho hỗn hợp nguội đi.

- Thêm vitamin E, tinh dầu cam và mật ong vào hỗn hợp. Trộn đều. Bạn sẽ thấy hỗn hợp dày lên và bắt đầu thành sánh lại như kem. Son dưỡng môi tinh dầu cam sẽ giúp xóa tan nỗi lo những ngày hanh khô

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên