Trang chủ  Tin tức  Blog  Ảnh hưởng của điều hoài đến sức khỏe

Blog

Ảnh hưởng của điều hoài đến sức khỏe

 3/16/2022 |  Admin   632 lượt xem

Sử dụng điều hòa không đúng cách nó sẽ là tác nhân gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Hãy nắm vững một số cách sử dụng điều hòa dưới đây để điều hòa mang lại những hiệu quả tốt nhất.

 

 sua may lanh

Chúng ta không thể ngưng việc sử dụng điều hòa nhiệt độ, nhưng phải biết sử dụng 1 cách hợp lý và đảm bảo kiểm tra máy điều hòa nhiệt độ của bạn thường xuyên.

Những tác hại khi sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Làm bệnh mãn tính trầm trọng hơn

Nếu bạn bị bệnh mãn tính, nó sẽ chỉ trầm trọng hơn khi ngồi trong phòng lắp điều hòa không khí. Điều này là do ngồi dưới điều hòa không khí có xu hướng làm trầm trọng thêm các triệu chứng như huyết áp thấp và viêm khớp. Nó cũng khiến bạn khó kiểm soát cơn đau.sua may lanh

Khiến da bị khô

Điều hòa nhiệt độ hút ẩm trong không khí, dẫn đến làm da bạn bị khô và bong tróc. Nếu bạn dành nhiều thời gian ở những nơi có  không khí lạnh, chắc chắn rằng bạn uống nhiều nước và dưỡng ẩm làn da của bạn hàng ngày.

Gây nhức đầu

Những người làm việc tại các tòa nhà có lắp đặt hệ thống điều hòa nhiệt độ luôn bật ở mức thấp, có xu hướng bị đau đầu thường xuyên. Họ cũng dễ dàng bị mệt mỏi, nhiễm cảm lạnh, ho hay cảm cúm.

Giảm khả năng chịu nóng

Những người dành nhiều thời gian trong phòng máy lạnh có khả năng chịu đựng thấp hơn đối với nhiệt, vì cơ thể của họ cảm thấy khó khăn để thích nghi với nhiệt độ nóng hơn sau khi ngồi quá lâu trong phòng có nhiệt độ thấp hơn. Giảm khả năng chịu nóng có thể bất tiện, nhất là cho những người sống ở vùng khí hậu ấm áp, vì sẽ có lúc họ phải bước ra khỏi phòng lắp máy điều hòa nhiệt độ.sua tu lanh

Các vấn đề về mắt

Không khí khô không chỉ ảnh hưởng đến làn da của bạn mà còn đến cả đôi mắt của bạn nữa, gây nên cảm giác ngứa, kích ứng và xu hướng làm cho kính áp tròng bị dính vào mắt. Điều hòa nhiệt độ cũng có thể làm trầm trọng thêm vấn đề về mắt như viêm kết mạc và viêm bờ mi.

Ô nhiễm tiếng ồn

Điều hòa nhiệt độ không phải là cỗ máy im lặng, và tùy thuộc vào loại, nó có thể phát ra bất cứ âm thanh từ nhỏ đến to. Tiếng ồn này cộng thêm với các tiếng ồn xung quanh trong phòng, tạo nên một thứ ô nhiễm tiếng ồn có thể làm giảm năng suất của bạn trong ngày và ức chế giấc ngủ của bạn vào ban đêm.

Gặp các vấn đề về đường hô hấp

Điều hòa nhiệt độ không được làm sạch thường xuyên, và vì vậy nó có xu hướng bám bụi và nấm mốc, sau đó những thứ này sẽ được lưu thông xung quanh phòng. Điều này không chỉ khiến các bệnh dị ứng trầm trọng thêm mà còn gây ra tất cả các vấn đề hô hấp khác. Điều hòa nhiệt độ cũng "giúp" lây lan bệnh truyền nhiễm khác qua không khí và lây nhiễm sang nhiều người cùng một lúc.

 

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên