Trang chủ  Tin tức  Blog  Cách vệ sinh máy giặt nằm ngang

Blog

Cách vệ sinh máy giặt nằm ngang

 3/14/2022 |  Admin   463 lượt xem

Máy giặt nếu không được vệ sinh thường sẻ gây hôi quần áo và các vi khuẩn sẽ bám vào gây một số bệnh mà bạn không thể biết được

Vệ sinh máy giặt

Hiện nay máy giặt được sử dụng khá phổ biến, bởi tính tiện dụng của nó. Máy giặt ngay nay rất đa dạng về chủng loại và kiểu dáng, do đó bạn dễ dàng tìm mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng. Khi mua một thiết bị mới thì một điều bạn cần quan tâm là cách sử dụng, vệ sinh bảo quản thiết bị. Bởi thiết bị nếu biết sử dụng và vệ sinh đúng cách không những làm tăng tuổi thọ mà còn giúp bạn đạt được hiệu quả sử dụng tối đa.... Lồng giặt là nơi tiếp xúc nhiều nhất với quần áo cũng các chất cặn bẩn, nước, xà phòng do vậy chúng cũng là nơi dễ phát sinh ra các mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe con người nếu người sử dụng không vệ sinh đúng cách. Sử dụng đúng quy trình theo hướng dẫn của nhà sản xuất không phải gia đình nào cũng tuân thủ nghiêm ngặt do đó các máy giặt có thể xuống cấp hoặc hỏng hóc trước thời hạn niêm yết. Để bảo vệ, bạn nên thao tác đúng các quy trình đã được hướng dẫn và có thể tự bảo trì hàng ngày trong mỗi lần giặt để nâng cao khả năng hoạt động cho máy.

Dưới đây là một vài mẹo nhỏ, đơn giản giúp bạn vệ sinh lồng giặt sạch sẽ đồng thời góp phần kéo dài “tuổi lao động” cho máy.

1 Khi vệ sinh máy: Lau chùi máy sạch sẽ và khô ráo bằng vải mềm, không được dùng bàn chải, bột đánh bóng, benzine hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi máy vì có thể gây hư hại các linh kiện nhựa và lớp sơn phủ ngoài.

2 Vệ sinh lưới lọc của van cấp nước để tránh bị tắc do cặn bẩm bám đóng: Cần đóng vòi nước và bật công tắc nguồn, chọn cả nước nóng và lạnh rồi ấn nút START/PAUSE để rút hết nước trong vòi, sau đó tắt điện, rút phích cắm của máy và lấy phin lọc ra khỏi van. Sử dụng bàn chải cọ rửa những cặn bẩn và lắp phin lọc vào vị trí cũ. Lưu ý không được vứt bỏ hoặc làm thủng lưới lọc, tránh làm hỏng van cấp nước.

3 Vệ sinh lưới lọc xơ vải: Công việc này cần được thực hiện thường xuyên. Tháo lưới lọc ra khỏi máy, dùng bàn chải vệ sinh thật kỹ.

4 Vệ sinh vỏ máy bơm (với các model có bơm xả nước): Cần tháo vít ở nắp sau để thao tác với máy bơm, xoay nắp bơm ngược chiều kim đồng hồ, mở nắp để lấy đi những vật bẩn lọt vào bên trong. Kiểm tra sự rò rỉ của nước sau khi lắp, đặc biệt là gioăng cao su ở nắp bơm

. 5 Vệ sinh ngăn đựng nước xả và xà phòng: Thông thường, máy giặt có thể tự bơm nước lấy sạch lượng xà phòng và nước xả trong ngăn. Nhưng nếu bạn cho quá nhiều, xà phòng và nước xả sẽ bị trào ra ngoài. Vì vậy, sau mỗi lần giặt bạn nên vệ sinh ngăn đựng sạch sẽ.

Nếu bạn sợ mình không thể vệ sinh được hãy gọi ngay cho chúng tôi,chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết .web:dienlanhtienlen.com.LH:0914617089

 

Các dịch vụ khác :

  • Vệ sinh máy lạnh
  • Lắp máy lạnh
  • Sửa máy giặt
  • sua may lanh
  • sua tu lanh
  • Sửa lò vi sóng
  • Sửa máy nước nóng

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên