Trang chủ  Tin tức  Blog  Làm việc văn phòng nhiều khiến da nhăn, khô, sạm

Blog

Làm việc văn phòng nhiều khiến da nhăn, khô, sạm

 4/27/2023 |  Admin   477 lượt xem

“Tôi thường xuyên ngồi làm việc bên máy tính, trong phòng có máy lạnh. Thời gian gần đây, da trở nên khô, sạm và nhăn. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này?”

sua may lanh

Nguyên nhân gây hại da

 

Do tuổi tác (da lão hoá dần từ tuổi 30)thường cho rằng, da bị khô, nhăn, sạm. Điều đó chính xác và cũng là nguyên nhân phổ biến nhưng chưa đủ. Thực tế cho thấy đó chỉ là một trong số nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng da khô, nhăn, sạm.

Lượng điện tích sinh ra từ màn hình máy vi tính như một chất xúc tác khiến da hấp thụ nhiều bụi bẩn có trong không khí, lâu dài sẽ dẫn đến sự xuất hiện các nếp nhăn và những vết tàn nhang trên mặt.sua may lanh

 

Những phụ nữ làm việc nhièu trên máy tính nên da thường xuyên phải chịu những tác hại không nhỏ từ máy tính, rõ nhất là tình trạng da bị khô, sạm và xuất hiện nếp nhăn

Máy lạnh cũng là 1 nguyên nhan không thể bỏ qua. Khi bật máy điều hầu như phòng đóng cửa,điều này rất bất lợi đối với làn da. Lâu dần sẽ khiến da bị khô, mẩn ngứa, thiếu nước, nhanh lão hóa và dễ hình thành nếp nhăn.

Bên cạnh đó, ngồi nhiều, áp lực công việc cao khiến nhiều chị em đã quên uống nước khiến da còn dễ bị thiếu nước trở nên khô, sạm.

Bảo vệ là da từ trong ra ngoài

 

Nếu có trang điểm, dùng bình xịt giữ ẩm để giúp da mặt ẩm và giữ cho phấn không bị trôi. Cần tránh lạm dụng điều hòa trong suốt cả buổi làm việc, thay vào đó hãy tận dụng mọi cơ hội để làn da được tiếp xúc với không khí thiên nhiên

Chị em phụ nữ có thể bôi một lớp mỏng kem dưỡng da để tăng tầng bảo vệ. Cứ sau hai giờ làm việc trước máy tính, nên rửa mặt hoặc dùng khăn giấy ướt lau mặt.

Thói quen uống đủ lượng nước cơ thể cần là một trong những bí kíp dưỡng da vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm được là hãy duy trì. Trung bình mỗi ngày cơ thể bạn cần 6-8 cốc nước.

Chăm sóc da nên tạo thành thói quen và là việc quan trọng chị em luôn phải làm mỗi ngày, thậm chí mỗi giờ.

Việc chăm sóc từ bên trong là rất quan trọng, ngoài những cách khắc phục trên, chị em cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết mà cơ thể đang bị thiếu hụt.

Nhiều thành phần từ thiên nhiên được đánh giá là có khả năng cải thiện tình trạng xấu cho da mà chị em có thể tham khảo là:

- Tinh chất dầu đạu tương có chứa Isoflavon – một hormone thực vật, có khả năng điều hòa nội tiết tố sinh dục (estrogen) cho phụ nữ giai đoạn sau sinh và tiền mãn kinh.sua tu lanh

- L-cystin, vitamin C, E và dầu gấc có tác dụng ngăn cản gốc tự do rất mạnh, giúp phòng ngừa hiệu quả tình trạng lão hóa da, ngăn ngừa thiếu hụt collagen và tái tạo collagen.

- Bốn vị dược liệu quý là Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu kết hợp với tinh chất mầm đậu tương, L-cystin sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng sạm da rất tốt.

- Bổ sung lượng collagen nhằm hạn chế tình trạng nhăn nheo, chảy sệ của da.

- Lô hội và Omega - 3, Omega - 6 là những thành phần hỗ trợ kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn trên da, giúp da bớt khô và trở nên mịn màng.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên