Trang chủ  Tin tức  Blog  Những lợi ích vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời

Blog

Những lợi ích vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời

 3/14/2022 |  Admin   440 lượt xem

Khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời có những ưu thế như không tốn điện, luôn luôn có nước nóng để dùng, không có tiếng ồn, độ bền cao, chi phí bảo trì thấp

Máy năng lượng mặt trời có lợi ích gì ?

Trong thời buổi vật chất leo thang như hiện nay, chúng ta nên chọn giải pháp sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện như sử dụng may nuoc nong cu năng lượng măt trời  là các hiệu quả để tiêt kiệm điện cho gia đình.

Nhiều hộ gia đình sử dụng máy nước nước nóng năng lượng mặt trời cho biết. Không chỉ để tắm mà còn lấy nước đó đun lên làm nước uống và nấu ăn cũng nhanh chín, từ đó gia đình tiết kiệm được một khoản cho chi phí tiền điện và thời gian. Do đó, chúng ta dễ dàng nhận ra rằng, khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời có những ưu thế như không tốn điện, luôn luôn có nước nóng để dùng, không có tiếng ồn, độ bền cao, chi phí bảo trì thấp. Hoặc bạn cũng có thể mua lại may nuoc nong cu gia re tại các trung tâm Điện lạnh Uy Tín như TIẾN LÊN - 0914617089.

Có rất nhiều người thắc mắc, nếu sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời, vậy trong vài ngày mua bão thì nước đâu mà sử dụng, nhưng thực tế các bạn yên tâm, máy nước nóng năng lượng mặt trời không nhưng nóng ban ngày mà cả ban đêm và vài ngày tiếp theo nữa tùy vào từng loại máy, vì bình đã có bồn dự trữ năng lượng để duy trì nước nóng cho những ngày trời âm u hay mưa bão.

Rất nhiều người vẫn đắn đo khi mua máy nước nóng năng lượng măt trời do chi phí của nó cao hơn so với bình nước sử dụng điện từ 2 đến 5 lần, theo một cửa hàng ban may nuoc nong cu cho hay. Nếu tính toán lâu dài thì sau 2 năm thì không phải đóng tiền điện khi sử dụng máy nước nóng năng lượng măt trời, vì mỗi giờ sử dụng bình điện tốn từ 1-15 KW rồi chờ một thời gian mới có nước nóng, còn với máy nước nóng năng lượng măt trời luôn sẵn có mỗi khi cần

  • Độ an toàn khi sử dụng: Chấm dứt những tai nạn về điện đặc biệt là những gia đình có trẻ con, người già.
  • Góp phần bảo vệ môi trường.
  • Giảm trọng tải điện cho quốc gia, có điện phân bố tới những vùng chưa có điện, thiếu điện.
  • Nguồn nước nóng luôn dồi dào, không tiếng ồn khi hoạt động.
  • Độ bền, chi phí bảo trì thấp.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời có hoạt động khi thời tiết âm u không?

Có thể nhiều người cho rằng, trời âm u, không có mặt trời thì máy không hoạt động. Tuy nhiên, trong máy luôn có một khoang dự trữ nước nóng. Nó có thể giữ nhiệt của nước nóng trong vài ngày.

Giá thành của máy nước nóng năng lượng mặt trời?

Chắc hẳn nhiều người còn đắn đo vì giá cả, giá lắp đặt cao? Thế nhưng, có thể trước mắt bạn thấy nó đắt gấp đôi, thậm chí gấp 5 lần so với với việc lắp mới bình nước nóng sử dụng điện. Tuy nhiên, nếu tính lâu dài thì chỉ sau 2 năm, bạn sẽ thu hồi được vốn của mình. Tất nhiên, bạn sẽ không phải đóng tiền điện cho nó giống như lắp bình nóng lạnh nữa.

Máy nước nóng Năng Lượng Mặt Trời dao động trong khoảng 6 – 12 triệu, phù hợp với kinh tế của người dân Việt Nam.

Tuổi thọ của một máy nước nóng năng lượng mặt trời tối thiểu là bao nhiêu?

Máy nước nóng Năng Lượng Mặt Trời có thể sử dụng trong khoảng 20 - 30 năm nếu bạn biết bảo dưỡng tốt.

Khi nền kinh tế bị suy thoái, giá điện, xăng, ga đều tăng, môi trường ô nhiễm, tình trạng cháy nổ tăng cao...thì việc chọn một chiếc máy nước nóng Năng Lượng Mặt Trời là giải pháp hiệu quả, an toàn và lâu dài nhất cho gia đình bạn.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên