Trang chủ  Tin tức  Blog  Samsung trình diễn Smart Home tại IFA 2014

Blog

Samsung trình diễn Smart Home tại IFA 2014

 3/14/2022 |  Admin   410 lượt xem

Sự ra mắt các sản phẩm công nghệ cao của Samsung tại IFA 2014 trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm Smart Home.

Tại triễn lãm công nghệ IFA 2014, Hàn Quốc đã quyết định mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ Ngôi nhà thông minh Smart Home nhằm nâng cao tính an toàn, giúp quản lý năng lượng tốt hơn và thích ứng với các đồ vật cũng như phát triển khả năng điều khiển bằng giọng nói… với cam kết Samsung sẽ “biến” ngôi nhà thông minh trở thành hiện thực.

sua tu lanh

Để đưa ước mơ này thành hiện thực, Samsung đã tăng cường các dịch vụ an ninh như cho phép người dùng kiểm soát ngôi nhà dễ dàng bằng cách kết nối với các khóa cửa kỹ thuật số với máy camera an ninh (camera IP) để mọi “động tĩnh” của ngôi nhà sẽ được gửi đến điện thoại thông minh. Kiểm soát năng lượng là một phần không thể thiếu của Smart Home. Người dùng sẽ dễ dàng quản lý quy trình hoạt động của các thiết bị trong nhà từ điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, các bóng đèn chiếu sáng, máy hút bụi… thông qua tính năng S-Voice được tích hợp sẵn trên các thiết bị di động của hãng như đồng hồ thông minh Gear, điện thoại Galaxy…

Vì giấc mơ cho tương lai, Samsung đã tiến hành ký kết với nhiều đối tác khác nhau. Ví dụ như tháng 7 vừa qua Samsung và Intel đã ra mắt liên minh Liên kết mở Open Interconnect Consortium. Cùng với nỗ lực không ngừng nhằm thúc đẩy phát triển hệ sinh thái của Smart Home, Samsung đã ra mắt bộ công cụ Ngôi nhà thông minh Smart Home SDK vào cuối năm nay. Đây là bộ công cụ cho phép các công ty đối tác phát triển các thiết bị phần cứng để cùng hỗ trợ cho Smart Home của Samsung.

Samsung cùng Smart Things đồng thời cũng ký kết hợp tác với – công ty đã sáng tạo ra nền tảng hàng đầu cho các ngôi nhà thông minh và các thiết bị tiêu dùng có kết nối Internet of Things nhằm thúc đẩy sự phát triển một hệ sinh thái mở cho mô hình các ngôi nhà có thể kết nối dễ dàng các thiết bị với nhau cũng như với người dùng. Từ đó các nhà phát triển và đối tác có thể tiếp cận các sản phẩm của mình dựa trên nền tảng SmartThings để tạo ra các trải nghiệm thú vị cho mô hình này. Thông tin chi tiết về dự án này sẽ được chính thức giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển Samsung diễn ra ngày 11-13 tháng 11 tới tại San Francisco (Mỹ).

Gần hơn nữa là vào đầu tháng 9 này tại Tp HCM, Samsung Vina sẽ chính thức giới thiệu ngôi nhà thông minh đầu tiên của hãng với tên gọi Smart Home để người tiêu dùng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm đầu tiên của dự án này.

Mr.Wonpyo Hong cho biết: “Chúng tôi có kế hoạch xây dựng một hệ thống sinh thái mở thực thụ cho ngôi nhà thông minh bằng cách chủ động ứng dụng các dịch vụ và nền tảng khác nhau trong điện toán đám mây, cũng như thông qua chia sẻ nền tảng của Samsung để cùng phát triển với đối tác. Ngôi nhà Thông minh Samsung sẽ tiếp tục “tiến hóa” thông qua việc phát triển các dịch vụ mới cho phép khách hàng tận hưởng cuộc sống bằng những cách thức thông minh thực thụ”. “Chúng tôi rất phấn khởi mang đến trải nghiệm Ngôi nhà Thông minh và biến cuộc sống của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn bằng những sản phẩm đầy sáng tạo, giúp hỗ trợ các công việc hàng ngày như quản lý mức tiêu thụ năng lượng và đảm bảo anh ninh an toàn cho ngôi nhà” - ông Wonpyo Hong chia sẻ thêm.

Ngôi nhà Thông minh Samsung sẽ đặt tiện ích của người dùng là vị trí trọng tâm. Danh mục sản phẩm và dịch vụ Ngôi nhà Thông minh bao gồm các thiết bị của bên thứ ba và các dịch vụ được thiết kế tạo hiệu ứng cho mọi yếu tố của ngôi nhà thông minh, từ khóa cửa kỹ thuật số đến các máy quay mạng (IP Camera) và ổ cắm thông minh. Những thiết bị này kết hợp với các sản phẩm của Samsung để cung cấp một giải pháp Ngôi nhà Thông minh một cách hoàn thiện.

BAN MAY LANH NOI DIA NHAT GIAO HÀNG TẬN NHÀ – KHÔNG NGẠI XA – KHỎI LO VỀ GIÁ CHỈ CÓ Ở ĐIỆN LẠNH TIẾN LÊN - 0914617089

Các dịch vụ khác của chúng tôi :

  • Vệ sinh máy lạnh
  • Lắp máy lạnh
  • Sửa máy giặt
  • sua may lanh
  • sua tu lanh
  • Sửa lò vi sóng
  • Sửa máy nước nóng

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên