Trang chủ  Tin tức  Blog  So sánh khả năng tiêu thụ điện của iPhone và tủ lạnh

Blog

So sánh khả năng tiêu thụ điện của iPhone và tủ lạnh

 3/16/2022 |  Admin   411 lượt xem

Một nguyên cứu mới nhất về khả năng tiêu thụ điện của 2 sản phẩm công nghệ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

Một nghiên cứu mới nhất của tập đoàn tư vấn đầu tư công nghệ Digital Power Group, khả năng tiêu thụ điện năn một chiếc tủ lạnh cỡ trung bình khoảng 322 kwh/năm trong khi đó một chiếc điện thoại di động iPhone sử dụng khoảng 361 kwh/năm.

Phần lớn nguồn năng lượng điện được tiêu thụ không phải do quá trình sạc pin điện thoại, mà để cung cấp cho các trung tâm dữ liệu kết nối không dây và các luồng thông tin kết nối với thiết bị của bạn.

sua tu lanh

Các hệ thống thông tin trên thế giới sử dụng khoảng 1.500 tera wh – tương đương 10% năng lượng điện toàn cầu và nhiều bằng năng lượng tiêu thụ của Nhật Bản và Đức cộng lại. Lượng điện tiêu thụ này cũng tương đương với nhu cầu sử dụng điện của cả thế giới vào năm 1985.

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, nhiều thiết bị “thông minh” hay ‘được kết nối mạng’ mỗi ngày, nghiên cứu của Digital Power Group ước tính lượng lưu thông internet trong một giờ hiện nay tương đương với lượng lưu thông internet trong vòng 1 năm ở năm 2000.

Hầu hết các hệ thống liên lạc trên thế giới đang cần lượng năng lượng rất lớn và nhu cầu này càng tăng nhanh hơn nữa trong tương lai khi ngày càng nhiều trang tại máy chủ được xây dựng thêm để cung cấp dữ liệu cho các thiết bị điện thoại di động thông minh, máy tính bảng,... Vào năm 2035, điện cung cấp cho các ‘dữ liệu đám mây’ chỉ thấp hơn một chút so với lượng điện thắp sáng.

Một trong những khách hàng lớn nhất thế giới về dữ liệu đám mây là tập đoàn Apple. Nhưng theo tổ chức Hòa bình xanh, hơn 55% năng lượng điện tiêu thụ của Apple được sản xuất từ than đá, gây ô nhiễm môi trường.

Hiện tại, Apple đang nghiên cứu để hướng tới mục tiêu sử dụng 100% năng lượng tái tạo trong tương lai. Những loại năng lượng mà tập đoàn này hướng tới là năng lượng mặt trời, gió, thủy điện và địa nhiệt.

Điện lạnh TIẾN LÊN chuyên sua tu lanh, sua may lanh, ban may lanh noi dia gia re tại TP.HCM. Mọi chi tiết xin liên lạc với A.Phong theo số 0914617089

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên