Trang chủ  Tin tức  Blog  Sử dụng tủ lạnh xách tay không cần điện

Blog

Sử dụng tủ lạnh xách tay không cần điện

 3/14/2022 |  Admin   711 lượt xem

Sử dụng tủ lạnh xách tay không cần điện là một ý tưởng hướng tới những người nghèo trên thế giới không đủ điều kiện sài tủ lạnh.

Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc tủ lạnh xách tay của Emily Cummins được xem là phát minh tuyệt vời dành cho những gia đình chưa có điều kiện sắm tủ lạnh. Dù là sở hữu tủ lạnh hay máy lạnh cũ đi chăng nữa. Chưa nói đến vẫn đề giá thành tủ lạnh, hay chi phí sử dụng như điện,  sửa máy lạnh phát sinh.

Với chiếc tủ lạnh của nhà phát minh 21 tuổi ở West Yorkshire (Anh) được hoạt động theo nguyên lý bay hơi. Nó có thể giữ lạnh thực phẩm dễ ôi thiu, như sữa, thịt..., trong nhiều ngày ở nhiệt độ khoảng 6oC. Không chỉ sử dụng năng lượng Mặt trời, tủ lạnh mi-ni này có thể được làm bằng những vật liệu sẵn có nên thích hợp cho những người dân nghèo khó.

Sử dụng tủ lạnh xách tay không cần điện

Bên cạnh đó nó còn hướng tới những người không có nguồn điện sử dụng, hay đi xa, đi du lịch, không có chỗ ở ổn định.

Tủ lạnh hình trụ này gồm có 2 lớp. Hình trụ bên trong làm bằng kim loại trong khi lớp ngoài có thể được làm bằng bất kỳ vật liệu gì như gỗ hay nhựa. Với sáng chế độc đáo này, Cummins được người dân ở Namibia (châu Phi) gọi là “Nữ hoàng Tủ lạnh”. Hiện nay, cô sinh viên khoa quản trị kinh doanh Đại học Leeds đang chuẩn bị xin cấp bằng sáng chế cho chiếc tủ lạnh xách tay dùng để vận chuyển dược phẩm ở xứ nóng. ( Thu mua may lanh cu )

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên