Trang chủ  Tin tức  Blog  Tủ Lạnh SamSung RH57H80307H

Blog

Tủ Lạnh SamSung RH57H80307H

 3/14/2022 |  Admin   469 lượt xem

Một chiếc tủ lạnh trong tủ lạnh được thiết kế tối ưu cho việc tận dụng không gian và tiếp cận nhanh chóng tất cả các loại thực phẩm theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Tủ Lạnh SamSung RH57H80307H là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

 Điện Lạnh Tiến Lên Hân Hạnh Giới Thiệu  SamSung RH57H80307H

 

 

CÁC TÍNH NĂNG

  • Một chiếc "tủ lạnh trong tủ lạnh" được thiết kế tối ưu cho việc tận dụng không gian và tiếp cận nhanh chóng tất cả các loại thực phẩm theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn .
  • Showcase dành cho việc trữ thực phẩm thường xuyên sử dụng, trong khi các nguyên liệu lớn hơn và cần bảo quản lâu có thể được giữ trong InnerCase.

 

Thiết kế sang trọng

sua tu lanh

Thiết kế tinh tế của tủ lạnh Samsung Food Showcase mang vẻ đẹp sang trọng đến bất kỳ căn bếp hiện đại nào. Từ vẻ cứng cáp vượt thời gian của cánh cửa kim loại, đến màu xanh huyền ảo của màn hình hiển thị điện tử, tất cả tạo nên sự hài hòa nhưng không mờ nhạt, điểm xuyết cho không gian bếp của bạn.

 

Thực phẩm tươi ngon trong tầm tay bạn

Ngăn Showcase nằm ở phía ngoài, giúp mọi thành viên gia đình có thể lấy thực phẩm ưa thích hay thường dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng . Nó được chia thành 3 khu vực, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình: dành cho mẹ, dành cho cả nhà và dành cho bé.

Làm lạnh đa chiều

Từng ngăn tủ đều được thiết kế vị trí để khí lạnh thoát ra. Nhờ đó mà nhiệt độ ở khắp mọi vị trí trong tủ, từ trên xuống dưới, từ sau ra trước, đều được duy trì ổn định và giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

Ngăn lấy nước và đá dễ dàng

Thiết kế của ngăn lấy nước và đá ngoài được dũa gọt tinh tế với tấm thép không gỉ và màn hình hiển thị điện tử xanh dương. Chỉ với 1 nút bấm, bạn đã có thể dễ dàng thưởng thức một li nước mát lạnh với đá viên hay đá xay theo sở thích.

Ngăn chứa lớn

Tủ lạnh Samsung Food Showcase cung cấp nhiều không gian lưu trữ hơn ở cả hai khu vực tủ lạnh và tủ đông. Thể tích được gia tăng cả về chiều sâu và độ lớn, dễ dàng hơn nhiều để lấy thực phẩm, dù là ở trong cùng hay kích thước lớn. Thật hoàn hảo cho những bữa tiệc lớn dành cho gia đình và bạn bè!

 

Tiết kiệm không gian, tăng thêm lượng đá

Máy làm đá tự động của tủ lạnh Samsung Food Showcase được tích hợp vào trong cánh cửa, tăng thêm không gian của ngăn đông đồng thời vẫn đảm bảo lượng đá lưu trữ lên đến 2kg. Hơn thế nữa, ngăn làm đá trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát lượng đá còn lại để điều chỉnh tùy nhu cầu sử dụng.

Các dịch vụ khác :

  • Vệ sinh máy lạnh
  • Lắp máy lạnh
  • Sửa máy giặt
  • sua may lanh
  • sua tu lanh
  • Sửa lò vi sóng
  • Sửa máy nước nóng

 

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên