Trang chủ  Tin tức  Blog  Vẫn chăm sóc miễn phí khi hết hạn bảo hành máy lạnh LG

Blog

Vẫn chăm sóc miễn phí khi hết hạn bảo hành máy lạnh LG

 3/14/2022 |  Admin   748 lượt xem

Những chiếc điều hòa LG dù còn hạn hay hết hạn bảo hành đều được chăm sóc và bảo dưỡng miễn phí. Chương trình được thực hiện đúng vào giai đoạn miền Bắc đang đối mặt với thời tiết nồm ẩm, còn khu vực miền Nam chuẩn bị đón chờ đợt nắng nóng cao điểm sắp tới.

Những chiếc điều hòa LG dù còn hạn hay hết hạn bảo hành đều được chăm sóc và bảo dưỡng miễn phí. Chương trình được thực hiện đúng vào giai đoạn miền Bắc đang đối mặt với thời tiết nồm ẩm, còn khu vực miền Nam chuẩn bị đón chờ đợt nắng nóng cao điểm sắp tới. 

Chỉ với một bước đăng ký đơn giản khi gọi điện tới tổng đài 1800-1503 của LG, mỗi khách hàng đều được một lịch hẹn. Các kỹ thuật viên của LG sẽ tới tận nhà để chăm sóc toàn diện cho những chiếc điều hòa trong gia đình. Việc sửa chữa, bảo hành điều hòa thời điểm này là cần biết bởi nó giúp các gia đình miền Bắc đẩy lùi không khí ẩm ướt của mùa nồm và các gia đình miền Nam có thể chào đón một mùa hè không sợ nắng nóng, thông qua những chiếc điều hòa sạch sẽ và hoạt động hiệu quả.sua may lanh 

Quá trình chăm sóc sẽ bảo đảm tất cả công đoạn bảo hành cần thiết, như làm vệ sinh dàn nóng, dàn lạnh, kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và tư vấn cho các gia đình những kiến thức cơ bản về điều hòa gia dụng. Ngoài ra, việc chăm sóc này sẽ giúp tăng tuổi thọ điều hòa, tiết kiệm điện và sử dụng sao cho đảm bảo tốt sức khỏe các thành viên trong gia đình.

sua may lanh

Khi điều hòa có các chi tiết hư hỏng cần thay thế, đối với các trường hợp ngoài thời gian bảo hành, LG sẽ chỉ tính phí vật tư và miễn phí tiền công nếu khách hàng đồng ý thay thế. Nếu các máy còn trong thời gian bảo hành, LG sẽ miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Các khách hàng khi mua sản phẩm tại các siêu thị và đại lý, có để lại thông tin cá nhân sẽ được LG liên lạc để thông báo trực tiếp về chương trình. Tuy nhiên, để chủ động, khách hàng có thể đăng ký tham gia bằng cách gọi điện tới tổng đài 1800-1503 sua tu lanh Tổng đài này sẽ phục vụ 24/7 để tiếp nhận thông tin và sắp xếp lịch bảo hành, bảo trì phù hợp với thời gian của khách hàng.

Để đảm bảo cho việc bảo dưỡng điều hòa cho các gia đình được thực hiện chu đáo, chương trình sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký đến hết ngày 15/3. Các gia đình sử dụng điều hòa LG có thể gọi điện đăng ký, để điều hòa nhà mình đạt được hiệu suất hoạt động tối đa trong thời tiết nóng nực sắp tới.

(Nguồn: LG)

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên