Trang chủ  Tin tức  Blog  Video cụ bà trộm remote máy lạnh trong cửa hàng điện thoại

Blog

Video cụ bà trộm remote máy lạnh trong cửa hàng điện thoại

 3/16/2022 |  Admin   425 lượt xem

Với một điệu bộ già yếu đi vào cửa hàng điện thoại để hỏi mua ốp lưng, anh N. Đình Khoa (chủ cửa hàng điện thoại 3A Mobile trên đường Trần Huy Liệu …

Một bà lão với một điệu bộ già yếu đi vào cửa hàng điện thoại để hỏi mua ốp lưng, anh N. Đình Khoa (chủ cửa hàng điện thoại 3A Mobile trên đường Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận, TPHCM) không ngờ rằng, “vị khách lớn tuổi trên” lại là một đạo chích chính hiệu, trộm đến 2 chiếc remote điều khiển “ban may lanh noi dia Nhat”.

sua may lanh, ban may lanh noi dia nhat, ban may lanh noi dia gia re

Theo chia sẻ của anh Khoa. Vào chiều ngày 16/9, một cụ bà vào cửa hàng điện thoại hỏi mua đồ công nghệ và mua ốp lưng cho điện thoại, đặc biệt là yêu cầu ốp lưng màu nâu (một màu sắc không được phổ biến lắm dành cho phụ kiện, nhất là ốp lưng). Tuy nhiên, cửa hàng anh không có màu nâu nên anh đã tư vấn cho cụ bà trên chuyển sang một màu sắc khác là đen hoặc xanh. Trong lúc này, bà cụ đã nhanh tay “lượm” chiếc remote máy lạnh một cách “tỉnh bơ” mà anh không hề hay biết. Đến khi chiều về tìm remote máy lạnh không thấy đâu, anh xem lại và mới bất ngờ về trình ăn cắp quá nhanh của cụ bà này.

Anh Phong, chủ cửa hàng sua may lanh trên đường Phan Văn Trị cũng từng bị tình trạng trên chia sẽ.

Anh Khoa cho rằng, "Cụ bà trên là một đạo chích thực thụ", bởi chỉ lấy cái remote trong khi 3 chiếc điện thoại anh trưng bày để thử nghiệm, cụ bà không dám đụng đến, có lẽ cụ bà trên đã biết những chiếc điện thoại để ngoài đã có gắn thiết bị báo động.

Theo tìm hiểu giá những cái remote trên khoảng từ 100 đến 200 ngàn được thu mua khá phổ biến tại các của hàng “ban may lanh noi dia gia re” ở TP.HCM.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên