Trang chủ  Tin tức  Blog  Các hãng máy lạnh được dùng nhiều ở miền Tây 2020

Blog

Các hãng máy lạnh được dùng nhiều ở miền Tây 2020

 3/17/2022 |  Admin   586 lượt xem

Khi mua máy lạnh tại miền Tây, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm tới các hãng máy lạnh được dùng nhiều tại đây để cân nhắc mua máy hợp lý. Hãy theo dõi bài tổng hợp dưới đây của điện lạnh Tiến Lên để biết được các hãng máy lạnh được dùng nhiều ở miền Tây 2020 nhé!

Nhiệt độ trái đất ngày càng nóng lên và máy lạnh không còn là sản phẩm quá xa lạ với mọi gia đình. Khi mua máy lạnh tại miền Tây, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm tới các hãng máy lạnh được dùng nhiều tại đây để cân nhắc mua máy hợp lý. Hãy theo dõi bài tổng hợp dưới đây của điện lạnh Tiến Lên để biết được các hãng máy lạnh được dùng nhiều ở miền Tây 2020 nhé!

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thanh lý máy lạnh miền Tây, điện lạnh Tiến Lên đã kịp thời tổng kết được các thương hiệu máy lạnh được dùng nhiều nhất 2020 như sau:

Máy lạnh Panasonic

Đứng đầu tiên trong danh sách máy lạnh được dùng nhiều tại Miền Tây chính là máy lạnh Panasonic. Là sản phẩm thuộc tập đoàn sản xuất máy lạnh có lịch sử lâu đời nhất tại Nhật Bản, máy lạnh Panasonic được người tiêu dùng trên khắp thế giới công nhận chất lượng và công nghệ với nhiều tính năng hiện đại.

Nổi bật nhất là khả năng tiết kiệm điện, độ bền cao, vận hành êm ái, tuổi thọ dài và nhiều chức năng thông minh. Trong đó phải kể đến chức năng tự động làm sạch máy lạnh, lọc và làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc, khói bụi và khử mùi hiệu quả với công nghệ nanoe-G và nanoe-X độc quyền cho máy lạnh Panasonic. Ngoài ra còn có các chức khác như chức năng đảo gió thông minh, công nghệ cảm biến điều chỉnh mức độ làm việc của máy lạnh phù hợp với số người trong phòng, …

Với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, máy lạnh Panasonic đang là thương hiệu được ưa chuộng nhất 2020 tại miền Tây.

Các hãng máy lạnh được dùng nhiều ở miền Tây 2020

Máy lạnh Daikin

Thương hiệu được ưa chuộng thứ 2 tại miền Tây chính là máy lạnh Daikin. Đây là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng của Nhật Bản, tuy ra đời sau Panasonic nhưng Daikin nhanh chóng khẳng định chất lượng sản phẩm và công nghệ để trở thành tập đoàn đầu tiên tự sản xuất máy lạnh đầy đủ từ môi chất lạnh tới một chiếc máy lạnh hoàn chỉnh.

Máy lạnh Daikin được người dân miền Tây ưa chuộng bởi máy có chất lượng và độ bền cao, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, máy làm lạnh nhanh, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ tiết kiệm điện inverter, công nghệ khử mùi với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, chức năng cảm biến mắt thần thông minh, công nghệ sản xuất môi chất lạnh thân thiện với môi trường.

Giống như máy lạnh Panasonic, máy lạnh Daikin cũng hoạt động rất êm ái và bền bỉ, rất ít khi bị hư hỏng, do đó phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân miền Tây thời tiết nắng nóng quanh năm và giao thông không mấy thuận lợi, cần hạn chế tối đa nhu cầu sửa chữa hư hỏng trên máy lạnh.

Máy lạnh Sharp

Cũng giống như những người anh em cùng quê hương của mình, máy lạnh Sharp của Nhật Bản rất được ưa chuộng sử dụng tại miền Tây. Đặc điểm chung của thương hiệu máy lạnh này là độ bền cao, khả năng làm lạnh cực nổi bật, ít hư hỏng, tiết kiệm điện, thiết kế đẹp mắt và có nhiều tính năng thông minh.

Sản phẩm được chia làm các dòng máy với công suất đa dạng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. So với Panasonic và Daikin thì Sharp ít được người dân biết tới vì ít được quảng cáo, tuy nhiên, nếu ai đã dùng sản phẩm này thì sẽ thực sự bị thuyết phục. Đặc biệt, Sharp có giá thành tốt hơn so với 2 thương hiệu trên, do đó nhiều gia đình tại miền Tây tự tin lựa chọn dòng máy lạnh này để sử dụng trong gia đình mình.

Ngoài ra thì các máy lạnh thương hiệu Hitachi hay Mitsubishi, Samsung và một số thương hiệu máy lạnh khác cũng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng tại Miền Tây. Tuy nhiên, thống kê theo số đông thì Panasonic, Daikin và Sharp vẫn là những thương hiệu được ưa chuộng nhất.

Trên đây là thông tin về những thương hiệu máy lạnh được sử dụng nhiều tại miền Tây 2020 trong quá trình thu mua thanh lý máy lạnh chúng tôi đã tổng hợp được. Có thể nói, với đặc điểm thời tiết nắng nóng quanh năm, địa hình giao thông phức tạp, khó khăn trong đi lại nên người dân có thói quen lựa chọn những thương hiệu máy tốt để sử dụng lâu dài và ổn định.

 

 

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên