Trang chủ  Tin tức  Blog  Danh sách cửa hàng máy lạnh cũ nên chọn đầu năm 2023

Blog

Danh sách cửa hàng máy lạnh cũ nên chọn đầu năm 2023

 3/16/2022 |  Admin   432 lượt xem

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán máy lạnh cũ nên người tiêu dùng khó chọn lựa được đơn vị tốt để sử dụng. Bài viết danh sách cửa hàng máy lạnh cũ nên chọn đầu năm 2022 dưới đây sẽ gợi ý tới bạn những địa chỉ tốt nhất để mua máy lạnh cũ.

Máy lạnh cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán máy lạnh cũ nên người tiêu dùng khó chọn lựa được đơn vị tốt để sử dụng. Bài viết danh sách cửa hàng máy lạnh cũ nên chọn đầu năm 2021 dưới đây sẽ gợi ý tới bạn những địa chỉ tốt nhất để mua máy lạnh cũ.

Cửa hàng điện lạnh Phương Trang

Nếu đang có ý định sắm máy lạnh cũ HCM để sử dụng cho mùa hè này, bạn có thể tham khảo tại cửa hàng của Phương Trang. Tại đây có nguồn hàng khá đa dạng, với nhiều công suất và sản phẩm khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho bạn. Giá thành máy lạnh cũ ở đây cũng khá ổn định, phù hợp với túi tiền của người dùng.

Điện lạnh Tiến Lên

Trung tâm điện lạnh Tiến Lên là đơn vị chuyên bán, cho thuê và sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh cũ TPHCM chuyên nghiệp. Tại đây, có các thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay như máy lạnh nội địa, máy lạnh chính hãng như: Daikin, Panasonic, Toshiba, Mitsubishi, Samsung, Hitachi, Sharp, Electrolux, …Các sản phẩm máy lạnh cũ có chất lượng tốt, giá khá hợp lý và đặc biệt thời gian bảo hành chất lượng sản phẩm khá dài, từ 6-12-18 tháng tùy sản phẩm.

Đội ngũ kỹ thuật viên khá cứng tay nghề, lựa chọn máy lạnh rất cẩn thận, kỹ lưỡng nên nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Chỉ với số tiền từ 2.000.000đ trở lên là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy lạnh tại đây và được miễn phí lắp đặt. Ngoài ra, ở đây còn bán rất nhiều sản phẩm khác nữa như: tủ đông, tủ mát, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, bình nóng lạnh, lò vi sóng, …

Danh sách cửa hàng máy lạnh cũ nên chọn đầu năm 2021

Thông tin liên hệ:

ĐIỆN LẠNH TIẾN LÊN

 Trụ sợ chính: 167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp

 Chi nhánh HCM 1: S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8

 Chi nhánh HCM 2: 111/12C Lê Văn Lương, Quận 7

 Chi nhánh HCM 3: 49/26A Nguyễn Thị Kiểu, P. TTH, Quận 12

 Chi nhánh HCM 4: D6/2, Đường 385, Tổ 8, KP2, P. Tân Nhơn Phú A, Quận 9, TP HCM.

 Chi nhánh HCM 5: 289/12/6 Đường Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP HCM.

 Chi nhánh khu vực miền tây 1: Số 16B1 Trần Thị Thơm, KP 3, P9, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

 Chi nhánh khu vực miền tây 2: Số 25/1 Mạc Văn Thành, KP 3, P3, Tx. Gò Công, Tiền Giang

 Chi nhánh khu vực miền tây 3: Số 184 Huyện lộ 5, ấp Kinh Trên, xã Bình Ân, huyện Gò Công Đông, Tiền Giang

 Điện thoại: 0914617089

 Email: travuphong@gmail.com

 Website: dienlanhtienlen.com

Cửa hàng Phát Lộc

Cửa hàng điện lạnh Phát Lộc chuyên bán các sản phẩm máy lạnh cũ, tủ lạnh, máy giặt,… Các sản phẩm máy lạnh tại đây rất đa dạng thương hiệu và công suất, giá thành khá cạnh tranh chỉ từ 3-4 triệu đồng trở lên cho 1 sản phẩm máy lạnh cũ. Máy lạnh Phát Lộc áp dụng chính sách bảo hành chất lượng từ 6-12 tháng cho một sản phẩm tùy loại.

Cửa hàng điện lạnh Việt Long

Nếu bạn chưa tìm kiếm được địa chỉ ưng ý thì có thể ghé qua cửa hàng Việt Long để tham khảo. Máy lạnh cũ ở đây khá đa dạng và phong phú về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng tương đối ổn định, có thể thỏa mái lựa chọn sản phẩm. Việt Long có nhiều mã máy khá tốt như Hitachi, Sharp, Samsung,…Việt Long đang áp dụng chính sách vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho khách hàng khu vực nội thành.

Danh sách cửa hàng máy lạnh cũ nên chọn đầu năm 2021

Cửa hàng máy lạnh Lê Pham

Nếu bạn ở Tân Phú thì có thể ghé qua Lê Pham, ở đây có nhiều dòng máy lạnh cũ Sài Gòn tốt cho bạn lựa chọn. Các công suất đa dạng phù hợp sử dụng cho nhiều diện tích phòng khác nhau, có thể sử dụng cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng,… Giá bán tại đây được đánh giá là ổ định so với giá thị trường.

Trên đây là danh sách những cửa hàng máy lạnh cũ nên chọn đầu năm 2021. Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình thương hiệu máy lạnh cũ phù hợp để sử dụng trong mùa hè này.

 

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên