Trang chủ  Tin tức  Blog  Có máy điều hòa là có ngay không gian mát

Blog

Có máy điều hòa là có ngay không gian mát

 3/14/2022 |  Admin   389 lượt xem

Có máy điều hòa là có ngay không gian mát là cuộc thi của SamSung tổ chức nhằm khảo sát khách hàng sử dụng máy lạnh để tận hưởng không gian mát lạnh.

Mùa hè đến, thời tiết ngày càng nắng nóng đã khiến quyết tâm không sắm máy lạnh của vợ chồng tôi lung lay. Nhưng may mắn thay, hiện không chỉ có máy điều hòa hiện đại, mà nhà tôi còn được trang trí, sửa sang lại thoáng mát hơn". Đặt biệt nhờ sự tư vấn của anh bạn thân làm nghề sua tu lanh tư vấn để sua may lanh cũ nhà tôi thêm tốt hơn.

sua may lanh

Đây là phát biểu của anh Đặng Mỹ Kim - người giành giải đăc biệt của cuộc thi “Tận hưởng không gian mát lạnh”, do Samsung tổ chức từ 4/4 đến 15/5.

Sở hữu chiếc máy điều hòa Samsung thế hệ mới, làm mát nhanh hơn, xa hơn và đều khắp phòng, giúp gia đình bạn tận hưởng không gian mát lạnh, dễ chịu trong mùa hè. Đây chính là giải thưởng thu hút hàng nghìn người tiêu dùng tham gia vào cuộc thi “Tận hưởng không gian mát lạnh” tại trung tâm thương mại SamSung.

Bạn chỉ cần chia sẻ hình ảnh tận hưởng cảm giác mát lạnh của mình và gia đình với máy lạnh Samsung thế hệ mới, sau đó trả lời 3 câu hỏi về ngôi nhà của mình là có cơ hội giành được giải thưởng này. Chỉ trong 4 tuần, cuộc thi đã nhận được 1.500 bài dự thi khắp cả nước, trong đó nhiều nhất là khu vực Hà Nội và TP HCM. Bức ảnh nhận được nhiều bình chọn nhất là người chơi Đinh Khắc Cường (Hải Phòng) với 10.000 like.

Điểm đáng chú ý trong cuộc thi không chỉ ở giải thưởng có giá trị cao, thiết thực, mà còn bởi ý nghĩa của nó. Cùng với máy lạnh  Samsung thế hệ mới, gói cải thiện không gian sống do bộ ba chuyên gia thực hiện đã trở thành một món quà giúp cải thiện và hiện thực hóa những không gian sống cho gia đình bạn.

Qua tìm hiểu tình trạng thực tế từng gia đình, thiết kế phòng ốc và cách trang trí nội thất, bộ ba chuyên gia của chương trình đã lên kế hoạch để khắc phục các điểm yếu, hạn chế của từng chi tiết nhỏ về cấu trúc, giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng, mát mẻ và sống động hơn.

Ba người chơi may mắn nhất giành được 3 giải thưởng đặc biệt của cuộc thi đều cảm kích vì được các chuyên gia uy tín đưa ra giải pháp làm mát riêng cho ngôi nhà. “Chúng tôi đã nhận được cả một không gian sống mát lạnh chứ không chỉ là một chiếc máy điều hòa”, chị Ánh Nguyệt chia sẻ.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên