Trang chủ  Tin tức  Blog  Điều hòa nhiệt độ gắn trên cổ tay có thế chứ?

Blog

Điều hòa nhiệt độ gắn trên cổ tay có thế chứ?

 3/14/2022 |  Admin   465 lượt xem

(NDH) Wristify là một vòng đeo tay, cung cấp hơi ấm hoặc làm mát cho làn da của người đeo bằng các sóng và nhận nhiệt từ da. Nó có màu xanh dương khi làm mát da và màu cam khi nó sưởi ấm

 

 

Đặt tay dưới vòi nước chảy là một thủ thuật lâu đời để làm mát cơ thể khi thời tiết quá nóng. Nhưng không phải lúc nào mọi người cũng có thể làm được điều này. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, một nhóm sinh viên đã nghiên cứu ra một máy điều hòa nhiệt độ mini với kích thước bằn một chiếc vòng để đeo ở cổ tay.

Wristify là tên của máy điều hòa nhiệt độ mini này. Wristify được phát triển bởi Matthew Smith, Sam Shames, Megha Jain và David Cohen-Tanugi từ MIT – những người gần đây đã thiết lập phòng thí nghiệm EMBR. Wristify và đã lọt vào vòng chung kết trong cuộc thi “Make It Wearable” của Intel được tổ chức hàng năm. (Năm ngoái, đội cũng đã giành giải thưởng 10.000 USD trong cuộc thi “Chế tạo và thiết kế vật liệu xây dựng” tại trường đại học Massachusetts).

sua may lanh

Wristify sẽ làm mát hoặc làm ấm cơ thể trực tiếp trên bề mặt da của người đeo, qua đó cân bằng nhiệt độ của cơ thể. Tuy nhiên, không giống như một chiếc điều hòa thực sự, Wristify chỉ điều chỉnh nhiệt độ của cổ tay, chứ không phải thay đổi độ ẩm trong phòng.

Thực chất Wristify là một vòng đeo tay, cung cấp hơi ấm hoặc làm mát cho làn da của người đeo bằng các sóng và nhận nhiệt từ da. Nó có màu xanh dương khi làm mát da và màu cam khi nó sưởi ấm. Wristify được bọc bởi loại vải flanen lạnh xung quanh cổ tay và nó nhanh chóng làm mát cơ thể bởi những điểm xung ở quanh cổ tay. Tại những điểm này, các mạch máu gần hơn với bề mặt da hơn so với các bộ phận cơ thể khác.

sua may lanh

Hệ thống làm mát tự nhiên của cơ thể sẽ làm lưu thông máu làm nhiệt từ bên trong cơ thể toát lên bề mặt da qua những giọt mồ hôi, sau đó mồ hôi giúp làm mát da bằng hiện tượng bốc hơi. Nhóm nghiên cứu đã vận dụng nguyên lý này bằng cách đeo Wristify quanh cổ tay, nó giúp hệ thống làm mát tự nhiên của cơ thể hoạt động nhanh và hiệu quả hơn. Hiện tại, nhóm đang được tài trợ 50.000 USD để đưa ý tưởng siêu việt này thành hiện thực trong thời gian sớm nhất.

Các dịch vụ của Điện lạnh TIẾN LÊN:  Vệ sinh máy lạnh ,Lắp máy lạnh, Sửa máy giặt,sua may lanh,sua tu lanh , Sửa lò vi sóng ,Sửa máy nước nóng

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên