Trang chủ  Tin tức  Blog  Giá cả tăng cao Điên Lạnh Tiến Lên xin chia sẻ 1 số cách tiết kiệm điện

Blog

Giá cả tăng cao Điên Lạnh Tiến Lên xin chia sẻ 1 số cách tiết kiệm điện

 3/14/2022 |  Admin   426 lượt xem

Bỡi vì nước ta giá điện hiện tại không hề rẻ khi sử dụng các thiệt bị ngoài tính năng mà nó mang lại nhiều người còn quan tâm đến lượng điện mà nó tiêu tốn. Dưới đây là một vài mẹo vặt giúp bạn tiêt kiệm điện khi sử dụng trong gia đình và cơ quan.

sua tu lanh

Bỡi vì nước ta giá điện hiện tại không hề rẻ  khi sử dụng các thiệt bị ngoài tính năng mà nó mang lại nhiều người còn quan tâm đến lượng điện mà nó tiêu tốn. Dưới đây là một vài mẹo vặt giúp bạn tiêt kiệm điện khi sử dụng trong gia đình và cơ quan.

Máy quạt

      Nên cho quạt chạy ở tốc độ thích hợp để tiết kiệm điện vì quạt càng chạy nhanh càng tốn điện, quạt chạy càng chậm thì càng đỡ tốn điện. Và bạn nhớ rút phích cắm  quạt sau mỗi lần sử dụng.

Máy lạnh

      Hãy để nhiệt độ ở mức trên 25 độ C. Cứ cao hơn 10 độ C là bạn đã tiết kiệm được 10% điện năng. Nếu bạn thường xuyên vệ sinh máy lạnh thì sẽ tiết kiệm được từ 5 – 7% điện năng. Và nên tắt máy lạnh nếu bạn vắng nhà 1 giờ trở lên.sua may lanh

Đèn điện

      Nên quét vôi tường màu sáng, như vậy sẽ không cần phải sử dụng nhiều các bóng điện chiếu sáng. Có thể sử dụng các loại bóng tiết kiệm điện năng như đèn Compact, đèn Tuýp.

Bàn là

      Không dùng bàn là trong phòng có bật máy điều hoà nhiệt độ hoặc là khi quần áo còn ướt. Lau sạch bề mặt kim loại của bàn là sẽ giúp bàn là hoạt động có hiệu quả hơn. Sau khi tắt điện, bạn còn có thể là được 2 bộ quần áo nữa vì nhiệt của bàn là giảm chậm.

Máy giặt

      Chỉ dùng máy giặt khi có đủ lượng quần áo để giặt và chỉ dùng chế độ giặt nước nóng khi thật cần thiết.

Ti vi

      Không nên để màn hình ở chế độ sáng quá để đỡ tốn điện. Không nên tắt ti vi bằng điều khiển từ xa mà nên tắt bằng cách ấn nút ở máy. Không xem ti vi khi đang nối với đầu video. Nên chọn kích cỡ ti vi phù hợp với diện tích nhà bạn vì ti vi càng to càng tốn điện.

Tủ lạnh

      Chọn tủ lạnh phải lưu ý loại dung tích phù hợp, đủ dùng cho số người trong gia đình. Ví dụ như: một người dùng tủ 70-100 lít; 2-3 người dùng tủ 100-150 lít; 3-4 người dùng tủ 150-250 lít. Đối với nhà có 4 người trở lên thì dùng tủ lạnh có dung tích 250-350 lít sẽ tiết kiệm điện hơn. Vị trí tủ lạnh nên cách tường 10 cm. Nên lau chùi tủ thường xuyên và đặt tủ ở những nơi tránh xa nguồn nhiệt. Kiểm tra độ kín của cửa tủ lạnh, nếu cửa tủ không giữ được tờ giấy bạc khi đóng, thì đã đến lúc phải chỉnh sửa hoặc thay thế phần đệm cửa. Không sử dụng tủ lạnh quá cũ. Tủ lạnh sản xuất những năm 1980 tiêu thụ điện năng nhiều hơn 75% so với những mẫu tủ mới siêu hiệu quả.sua tu lanh

 Để sử dụng tủ lạnh đạt hiệu quả cao nhất, cài đặt độ lạnh cho tủ là 4 độ C, và ở ngăn đá là -17 độ C.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên