Trang chủ  Tin tức  Blog  Những lưu ý khi mua hàng cũ vào năm mới

Blog

Những lưu ý khi mua hàng cũ vào năm mới

 3/14/2022 |  Admin   494 lượt xem

Một chút chia sẽ kinh nghiệm mua đồ cũ cho năm mới có thể bạn chưa biết

 Những lưu ý khi mua hàng cũ vào năm mới

Mũ bảo hiểm xe máy

Mũ bảo hiểm là vật dụng hầu như không thể thiếu ở Việt Nam, với vấn đề an toàn, mũ bảo hiểm là đối tượng đầu tiên nên được chú ý tới. Viện Phẫu thuật chỉnh hình ở Mỹ khuyên khách hàng nên mua một chiếc mũ bảo hiểm mới sau bất kỳ vụ tai nạn không may nào xảy ra. Chiếc mũ cũ có thể vẫn đẹp nhưng lớp xốp dày bên trong không còn đảm bảo được khả năng bảo vệ đầu hoàn hảo như trước. Vì vấn đề an toàn của bản thân, khách hàng nên mua một chiếc mũ mới, chất lượng với mức giá từ 20 USD trở lên.

Máy tính xách tay cá nhân

Người dùng sẽ không thể biết được những chuyện gì đã xảy ra với chiếc máy tính xách tay họ định mua lại. Chính vì tính dễ dàng di chuyển, chiếc laptop rất dễ bị đồ uống, thức ăn rơi vào và hao mòn. Thêm vào đó, phần quan trọng như bo mạch chủ có thể ra đi bất cứ lúc nào. Do đó, người mua nên bỏ qua suy nghĩ về việc sử dụng laptop cũ và mua một sản phẩm mới với mức giá chỉ từ 300 USD. Một ngoại lệ có thể chấp nhận được đó là laptop cũ được tân trang, sửa chữa lại nhưng phải có bảo hành của nhà sản xuất, giống như mua bán máy lạnh cũ giá rẻ.

Phần mềm máy tính

Nếu bạn là một chuyên gia phần mềm thì không có gì phải nói, nhưng nếu không phải, bạn cần một vài phần mềm cho chiếc laptop của mình? Đừng mua những phần mềm đã qua sử dụng. Một số hãng phần mềm thường giới hạn số lần sản phẩm của họ có thể cài đặt. Khi mua lại những phần mềm cũ này, người mua không thể biết được số serial đã được sử dụng bao nhiêu lần.

Tivi độ phân giải cao

Cùng với sự phát triển của công nghệ, ti vi độ phân giải cao (HDTV) dần trở thành một phần không thể thiếu trong các gia đình. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng mình đang tiết kiệm được tiền cho một HDTV đã qua sử dụng thì đó là sai lầm. HDTV sử dụng công nghệ mới, do đó việc sửa chữa có thể rất tốn kém, ngang với việc mua một chiếc mới. Theo các nhà nghiên cứu tại DealNews.com, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm TVHD 55 inch đến 60 inch chỉ 700 USD.

Lốp xe ôtô, xe máy

Đồ chơi, thiết bị nội thất, tân trang lại cho ô tô với lốp xe mới có thể đắt đỏ nhưng không nên vì vậy mà sử dụng hàng cũ. "Lốp xe cũ thường đã bị mòn trong quá trình sử dụng. Do đó, nó có thể không chịu được áp suất khi bơm và dễ nổ khi đang di chuyển. Một chiếc lốp dự phòng để quá lâu cũng vậy ngay cả khi nó không được sử dụng", Ron Montoya, biên tập viên tư vấn tiêu dùng tại Edmunds.com cho biết. Khách hàng nên mua lốp xe mới với giá bán khoảng 40 USD một chiếc

Ghế xe hơi

Bạn đã sở hữu một chiếc xe hơi, điều gì quý giá nhất trên xe của bạn? Với cha mẹ thì đó là sự an toàn của con cái họ. Nhưng với quá nhiều thứ cần mua, họ định chấp nhận mua một chiếc ghế xe hơi cũ. Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ cho biết, ghế xe hơi thường được tái sử dụng mặc dù nó đã từng tham gia một tai nạn nhỏ nào đó. Nhưng thế nào là tai nạn nhỏ và chiếc ghế đó còn an toàn để sử dụng không thì lại khó có thể xác định bằng con mắt của một người không có kinh nghiệm. Giống như khi bạn chọn mua một máy lạnh cũ thì nên kiếm một cửa hàng chuyên thu mua may lanh cu uy tín để mua, còn không nên mua hàng mới để sử dụng.

Nội thất cho phòng ngủ

Bạn muốn tiết kiệm tiền bằng việc mua đồ nội thất phòng ngủ cũ, từ giường, nệm, vỏ gối hay thậm chí cả ruột bông của nó. Tuy nhiên, mong muốn của bạn có thể sụp đổ hoàn toàn khi mang ra sử dụng, ví dụ như mua một máy lạnh cũ khá rẻ nhưng khả năng sua may lanh lại làm tăng giá trị của nó lên rất nhiều lần. Những món đồ cũ này bị nấm mốc, có bọ, ve, vi khuẩn hoặc rệp. Một số người ở New York thường cho rằng rệp không thể đến được nơi đây nhưng họ đã nhầm. New York, Chicago, Detroit, L.A đều từng bị rệp tấn công vào năm ngoái. Một tấm nệm mới có độ bền khoảng 10 năm và chỉ tiêu tốn của bạn từ 300 USD trở lên.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên