Trang chủ  Tin tức  Blog  Tìm hiểu về công nghệ ECONAVI

Blog

Tìm hiểu về công nghệ ECONAVI

 3/14/2022 |  Admin   653 lượt xem

Là lời giải đáp cho bài toán tiết kiệm điện của các thiết bị gia dụng, điện tử.

Là một trong những công nghệ mạng lại thành công lớn của hàng điện máy lơn như Panasonic, công nghệ Econavi ghi điểm trên thị trường nhờ các tiện ích tiết kiệm năng lượng mà nó đem lại, một công nghệ mà được các chuyên gia sua tu lanh đánh giá cao.

Với công nghệ này có bộ cảm biến thông minh giúp phát hiện các tình huống gây lãng phí điện và tự động điều chỉnh để phù hợp với tình trạng của người sử dụng, điển hình như các máy lạnh. Econavi sẽ giúp điều chỉnh mức nhiệt độ trong phòng giảm xuống tăng lên, tùy vào tình trạng hoạt động của người có mặt. Đồng thời, nó có thể tự dò tìm vị trí người ngồi trong phòng và chuyển hướng gió đến đúng vị trí đó.

Tìm hiểu về công nghệ ECONAVI

Vậy thì, bạn sẽ không phải tăng giảm nhiệt độ liên tục vì lý do hướng gió không làm đủ mát cho chỗ bạn ngồi. Ngoài ra, công nghệ này còn được áp dụng vào sản phẩm tủ lạnh và máy giặt tạo ra những tiện ích thú vị. Đối với sản phẩm máy giặt, cảm biến Econavi sẽ xác định khối lượng đồ và nhiệt độ để điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt.

Còn ở dòng tủ lạnh Econavi của Panasonic ( trong các sản phẩm may lanh cu đều có tại thời điểm này ), người sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí điện năng nhiều, thông qua cảm biến xác định điều kiện ánh sáng, nhiệt độ trong và ngoài tủ, cũng như tần xuất mở cửa, để tự động thiết lập chế độ phù hợp.

Được áp dụng trong vài năm trở lại đây, bí quyết tiết kiệm năng lượng Econavi tiếp tục được hãng này cải tiến trong các dòng sản phẩm năm 2012. Có thể nói công nghệ này đang dần trở nên quen thuộc, tạo ra một không gian sống xanh, trong lành mà còn giảm hao phí điện năng tối đa, giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể nguồn ngân sách tài chính. Đồng thời, đây cũng là cải tiến mang tính bước ngoặt giúp bảo vệ môi trường mà vẫn mang lại cho người tiêu dùng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Giá thu mua máy lạnh cũ có công nghệ ECONAVI tại các cửa hàng cũng cao hơn các sản phẩm cùng loại.

Hiện nay, người tiêu dùng có thể tìm kiếm công nghệ Econavi trong nhiều sản phẩm của Panasonic như máy điều hòa Econavi, tủ lạnh 2-Door Top Freezer NR-BK345 /BK305 /BK265, các dòng sản phẩm máy giặt…

Dòng sản phẩm tủ lạnh 2-Door Top Freezer NR-BK345 /BK305 /BK265 có thiết kế hiện đại và tiện lợi cùng hai đặc tính nổi trội là dự trữ thực phẩm an toàn, tươi ngon hơn nhưng đồng thời phải giàu tính năng và tiết kiệm điện. Còn dòng máy điều hòa Econavi, kết hợp chức năng Inverter cũng là một giải pháp làm dịu mát mùa hè mà không khiến cho bạn mất quá nhiều chi phí điện cuối tháng.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên