Trang chủ  Tin tức  Blog  Tủ lạnh thông minh Samsung T9000 gồm tính năng công nghệ như Wi-fi, Evernote, Google Calendar

Blog

Tủ lạnh thông minh Samsung T9000 gồm tính năng công nghệ như Wi-fi, Evernote, Google Calendar

 4/27/2023 |  Admin   825 lượt xem

Bài viết này chia sẽ một sản phẩm tiên tiến của ngành điện lạnh là chiếc tủ lạnh thông minh Samsung T9000 gồm tính năng công nghệ như Wi-fi, Evernote, Google Calendar.

Samsung giới thiệu hàng loạt các sản phẩm gia dụng thông minh mới tại CES, trong đó có một chiếc tủ lạnh đặc biệt có khả năng nối mạng Wi-fi và được tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích ứng dụng mạng Internet như Evernote, Google Calendar, Pandora.

Chiếc tủ lạnh này mang phong cách side-by-side, gồm có 4 ngăn. Hiện tại Samsung cũng đã có một sản phẩm tương tự có màn hình kích thước 8 inch, giá bán 3400 USD.

sua tu lanh

Tuy nhiên nó đó chỉ giới hạn ở một số tính năng wi-fi đơn giản và không thể nâng cấp. T9000 có màn hình cảm ứng 11 inch, chưa có thông tin về độ phân giải.

Với tủ lạnh T9000, bạn có thể sử dụng Memo để ghi chú, Photos để xem hình ảnh (những hình ảnh này có thể lấy từ Picasa, từ thẻ nhớ hay từ công nghệ AllShare mới được giới thiệu của Samsung cho phép các thiết bị điện tử và cả gia dụng trong nhà có thể chia sẻ thông tin với nhau.

Ngoài ra, tủ lạnh còn có phần mềm Epicurious.com cho phép tham khảo kho công thức nấu ăn, Grocery Manager cho phép quản lý những thứ có trong tủ lạnh kèm theo ngày hết hạn, Google Calendar.

Đặc biệt với Evernote trên tủ lạnh, người dùng có thể dễ dàng đồng bộ hay chia sẻ nhiều loại ghi chú (danh sách mua sắm, nhắc nhở, công thức sưu tầm, v.v...).

Ngoài ra hiện tại Pandora chưa được hỗ trợ trên chiếc tủ lạnh được trưng bày, nhưng Samsung cho biết sẽ hỗ trợ phần mềm này khi sản phẩm được bán ra nửa sau năm 2014.

Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức cho tủ lạnh thông minh T9000, nhưng chắc chắn mức giá sẽ còn cao hơn 3400 USD của sản phẩm hiện tại.

( Điện lạnh TIẾN LÊN chuyên sua tu lanh, sua may lanh luôn cập nhật những tin tức mới nhất từ google )

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên