Trang chủ  Tin tức  Blog  Tủ lạnh Twin Jumbo thế hệ mới của Panasonic

Blog

Tủ lạnh Twin Jumbo thế hệ mới của Panasonic

 3/14/2022 |  Admin   1176 lượt xem

Trong các dòng tủ lạnh Panasonic, Twin Jumbo nổi bật với ngăn đá và ngăn rau lớn, làm nên tên gọi Twin Jumbo của dòng Tủ lạnh này. Dòng tủ này cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Là một thường hiệu nỗi tiếng trong ngành điện lạnh, với phương châm không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Panasonic tiếp tục cho ra đời một dòng Tủ lạnh dung tích lớn Twin Jumbo mới.

Loại khay trượt gập tiện dụng, ngay ở series mới này đã được cải tiến chất liệu với mặt kính chịu lực giúp nâng cao độ bền chắc cho tủ lạnh. Bề mặt kính không chỉ sang trọng mà còn dễ lau chùi, luôn mang lại cảm giác sạch sẽ và an toàn đến cho người sử dụng, tăng hiệu xuất sử dụng, giảm khả năng sua tu lanh sau 2 năm sử dụng.

sua tu lanh

Thêm vào đó, dòng Twin Jumbo lần này còn có thêm thay đổi đáng kể về thiết kế bên ngoài và cải tiến cấu trúc bên trong. Bên cạnh màu bạc ánh kim và thép không gỉ truyền thống, dòng tủ lạnh cải tiến này có thêm màu thép bạc không gỉ. Màu sắc mới hiện đại, mang phong cách sang trọng, bền với thời gian và mang thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Một điểm khác biệt nữa so với model cũ là tay nắm cửa tủ của series 6 có thêm màu ghi sáng sang trọng, giúp tủ lạnh dễ dàng phối hợp màu sắc với đồ đạc trong gia đình.

sua tu lanh

Mẫu tủ lạnh Twin Jumbo lần này ra mắt hứa hẹn mang lại cho khách hàng một sản phẩm tủ lạnh hiện đại, chất lượng cao, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hãy cùng trải nghiệm và khám phá những tiện ích mà các sản phẩm gia dụng của Panasonic có thể mang đến cho ngôi nhà của bạn.

Trong các dòng tủ lạnh Panasonic, Twin Jumbo nổi bật với ngăn đá và ngăn rau lớn, làm nên tên gọi Twin Jumbo của dòng Tủ lạnh, sua may lanh này. Dòng tủ này cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Hộp đá di động trong ngăn đá giúp các bà nội trợ dễ dàng sắp xếp thực phẩm trong ngăn đá hoặc có thể được tháo rời khi không cần sử dụng, tạo thêm nhiều không gian lưu trữ hơn cho thực phẩm.

Là một nhà sản xuất nhiều năm kinh nghiệm, nên Panasonic thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, chức năng khử mùi diệt khuẩn với tinh thể bạc Ag+ (Hệ thống Ag Clean) không chỉ giúp thực phẩm luôn tươi ngon, hấp dẫn mà còn đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Ngăn rau quả giữ ẩm Fresh safe giúp lưu trữ rau quả tươi ngon lâu hơn. Và những khay thực phẩm tiện dụng thực sự đã chinh phục được các bà nội trợ khó tính.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên