Trang chủ  Tin tức  Blog  Top 5 máy lạnh âm trần bán chạy nhất 2017

Blog

Top 5 máy lạnh âm trần bán chạy nhất 2017

 3/17/2022 |  Admin   423 lượt xem

Với nhiều năm bán loại máy lạnh âm trần, đựa trên doanh số cũng như sức mua của người dùng, đặc biết là công ty, tòa nha, văn phòng, trường học ... Tiến Lên giới thiệu top 5 máy lạnh âm trần bán chạy nhất 2017.

1. Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ13MV1 (1.5Hp)

Dàn lạnh Cassette Âm trần thổi gió đông nhất 360 độ, giúp tranh nhiệt độ và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra. Với kiểu dán nhỏ gọn, vận hành êm ái, dễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặt và dễ dàng bảo dưỡng. Bên cạnh đó, mặt nạ được thổi một lớp chồng thấm bụi siêu việt. Và phin lọc xử lý chống ăn mòn và nấm mốc, ngăn ngừa nấm mốc, bụi bám vào phin lọc. Độ dày dàng lạnh được thiết kế tinh xảo phù hợp với mọi trần nhà của bạn.

Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ13MV1 1.5Hp.jpg

2. Máy lạnh âm trần Sharp GX-A18UCW (2.0Hp)

Với nhiều gốc xoay, thiết kế phù hợp với nhiều gố độ lắp đặt. Đặc biệt, dòng máy lạnh thương mai Sharp có khả năng điều chỉnh độ xoay cánh quạt theo từng chế độ làm lạnh và sưởi ấm, tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Hệ thống thoát nước được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế đạt tiêu chuẩn tăng lực nâng lên đến 1100mm. Nhờ những cải tiến trong việc vận hành máy nén giúp dòng máy lạnh thương mại Sharp có hiệu suất làm việc cao. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng các chi tiết dễ dàng lắp đặt và bảo trì hệ thống khi gặp sự cố.  Sharp cải tiến thiết kế quạt gió giúp máy vận hành êm ái và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Máy lạnh âm trần Sharp GX-A18UCW (2.0Hp)

3. Máy lạnh âm trần Reetech RGT18/RC18 (2.0Hp)

Tự hào là thương hiệu Việt và được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tích hợp nhiều chức năng thông minh trong thiết kế, vận hành và sử dụng. Với giá cả hợp lý, có thể nói là sản phẩm tự hào thương hiệu Việt. 

Máy lạnh âm trần Reetech RGT18/RC18 (2.0Hp)

4. Máy lạnh âm trần cũ Panasonic PC18DB4H (2.0Hp)

Được lắp đặt gọn gàng và thoải mái với bốn hướng gió đạt công xuất cao 18.400 Btu/h 5,40kW.  Hệ thống 4 hướng gió và cánh đảo gió tự động mang lại sự thoải mái và phân bổ lượng gió đồng đều đến tận mọi góc phòng. Remote Control Không Dây với Màn Hình LCD, Rất tiện dụng khi cần điều khiển điều hòa từ khoảng cách xa. Chức Năng Tự Khởi Động Lại Ngẫu Nhiên. Mặt Máy Tháo Rời, Lau Rửa Được, Nhỏ gọn với mặt máy kiểu dáng trang nhã 70cm, tiết kiệm không gian. Bộ lọc SUPER alleru-buster sử dụng ba loại vật liệu hoạt tính, có khả năng vô hiệu hóa những thành phần có hại trong không khí, bao gồm những tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và vi trùng. Tấm lọc này là phụ kiện tùy chọn.

Máy lạnh âm trần Panasonic PC18DB4H (2.0Hp)

5. Máy lạnh âm trần LG AT-C186PLE1 (2.0Hp)

Hệ thống lọc khí PLASMA theo yêu cầu đặt hàng. Hai cảm biến nhiệt độ trong phòng (trên thân dàn lạnh và trên remote), Điều khiển nhóm, Đảo cánh, Chiều dài đường ống và chênh lệch độ cao vượt trội, Vận hành chế độ trần cao, Bơm thoát nước ngưng, Lắp đặt nhanh, dễ dàng, Thiết bị điều khiển từ xa không dây. Chức năng tự khởi động lại cực thông mình giúp tiết kiệm điện và giúp khánh hàng đở tốn công sức. Chức năng làm lạnh nhanh thể hiện dàn lạnh Vip cực hiện đại.

Máy lạnh âm trần LG AT-C186PLE1 (2.0Hp)
Không chỉ chúng tôi ban may lanh am tran cu, mà còn nhận thanh ly may lanh am tran cu từ các quận huyện trên thành phố hồ chí minh tận nơi.

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên