Trang chủ  Tin tức  Blog  Top hãng tủ lạnh thanh lý được giá nhất 2020

Blog

Top hãng tủ lạnh thanh lý được giá nhất 2020

 3/17/2022 |  Admin   396 lượt xem

Tủ lạnh cũ khi không còn nhu cầu sử dụng thì thanh lý là giải pháp tiết kiệm hiệu quả và tối ưu nhất. Tủ lạnh hãng nào thanh lý được giá nhất là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra top hãng tủ lạnh thanh lý được giá nhất 2020, xin mời bạn đọc cùng theo dõi.

Tủ lạnh là thiết bị quá gần gũi và quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Tủ lạnh cũ khi không còn nhu cầu sử dụng thì thanh lý là giải pháp tiết kiệm hiệu quả và tối ưu nhất. Tủ lạnh hãng nào thanh lý được giá nhất là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra top hãng tủ lạnh thanh lý được giá nhất 2020, xin mời bạn đọc cùng theo dõi.

Top hãng tủ lạnh thanh lý được giá nhất 2020

Panasonic

Panasonic là thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chất lượng, độ bền cao, tủ lạnh vận hành êm ái, ít hỏng hóc. Khả năng tiết kiệm tốt, đặc việt là các dòng inverter, màu sắc và kiểu dáng khá đẹp mắt và sang trọng. Tủ lạnh Panasonic khi thanh lý sẽ nhận được mức giá thu mua tốt.

Toshiba

Một thương hiệu khác nữa của hãng tủ lạnh đến từ xứ sở mặt trời mọc chính là tủ lạnh Toshiba. Tủ lạnh Toshiba có độ bền cao, sử dụng êm ái, tuổi thọ tủ khá dài. Các dòng inverter có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp giữ được hương vị thức ăn tươi ngon nhất.

So với nhiều thương hiệu tủ lạnh khác thì Toshiba vẫn là một trong những hãng tủ lạnh thanh lý được giá.

Samsung

Hãng tủ lạnh đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng, lịch lãm rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi tủ lạnh Samsung ngoài thiết kế đẹp còn có nhiều tính năng nổi bật như: công nghệ inverter tiết kiệm điện, chế độ cân bằng ẩm Big Box, công nghệ cấp đông mềm, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, tiết kiệm thời gian trong quá trình chế biến.

Samsung là một trong những hãng tủ lạnhđược thu mua với giá tốt.

Top hãng tủ lạnh thanh lý được giá nhất 2020

Electrolux

Tủ lạnh Electrolux tạo được ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Với những tính năng làm lạnh sâu, chức năng khử mùi hôi hiệu quả cùng nhiều ngăn đựng tiện dụng bên trong tủ. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh Electrolux và có nhu cầu thanh lý thì chắc chắn bạn sẽ thanh lý được giá tốt nếu chọn đúng đơn vị thu mua tủ lạnh cũ uy tín.

Sharp

Sharp là hãng tủ lạnh có tiếng chất lượng, mẫu mã đẹp, thuộc tập đoàn Sharp - thương hiệu danh tiếng tại Nhật Bản. Tính đến nay, Sharp đã khẳng định vị trí của mình tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tủ lạnh Sharp đã qua sử dụng nhưng khi thanh lý vẫn có thể bán được giá tốt.

LG

Tủ lạnh LG là sản phẩm thuộc tập đoàn LG còn có tên gọi là Lucky –GoldStar tại Hàn Quốc. Tủ lạnh LG có khả năng làm lạnh nhanh chóng, chức năng khử mùi hiệu quả, động cơ khỏe, ít hỏng hóc nên khi thanh lý đa phần tủ còn hoạt động khá tốt dù đã qua một thời gian sử dụng khá dài nên luôn có được mức thu mua cao.

Beko

Beko là một trong những thương hiệu tủ lạnh mới, là sản phẩm của được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan. Tủ lạnh Beko có độ bền khá cao, giá thành rẻ nên được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Chính vì vậy khi thanh lý tủ lạnh cũ, nếu sản phẩm còn mới, chắc chắn bạn sẽ bán được giá thanh lý vừa ý.

Đơn vị thu mua tủ lạnh cũ uy tín, giá cao

Trên đây là top hãng tủ lạnh thanh lý được giá nhất 2020 mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, để thanh lý tủ lạnh được giá cao thì một trong những yêu cầu quan trọng là bạn cần tìm lựa chọn được đơn vị thu mua uy tín, giá tốt.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị thu mua tủ lạnh cũ giá cao tại HCM thì điện lạnh Tiến Lên chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thu mua tủ lạnh cũ, điện lạnh Tiến Lên đã rất am hiểu thị trường, giá cả, chất lượng và độ chuyên nghiệp trong công tác định giá chính xác. Đảm bảo luôn đưa ra mức giá thu mua tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ tại điện lạnh Tiến Lên hoặc cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ 0914617089 để được phục vụ tận tình, chu đáo.

 

Tag: Sản phẩm và dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm: thanh lý máy lạnhthu mua máy lạnh cũ, may lanh cu panasonic

Điện lạnh Tiến Lên

Địa chỉ 1:
167/3 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Địa chỉ 2:
S23/6C Mai Hắc Đế, P15, Quận 8
Điện thoại: 0914617089
Hotline: 0914617089
E-mail: travuphong@gmail.com
Website: dienlanhtienlen.com

Hỗ trợ trực tuyến

Hãng

Quốc gia

0914617089
Zalo Điện Lạnh Tiến Lên